TOSKHAN / TOSGUN : Social Listening/ Social Monitoring
ด้วยเครื่องมือรับฟังและติดตามลูกค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ (Social Listening Tool) เพียงป้อนคำหลักหรือแฮชแท็ก TOSKHAN / TOSGUN จะรวบรวมโพสต์ที่ผู้คนกล่าวถึงบนออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับคุณทุกวัน ช่วยให้คุณมีส่วนร่วม, ติดตามและรับฟังสิ่งที่ผู้คนพูดถึงธุรกิจของคุณ พร้อมทั้งค้นหาโอกาสในการขายใหม่ ๆ
โรงงานและอุตสาหกรรมการผลิตสินค้าต่าง ๆ หัวใจสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจดำเนินต่อไป ได้แก่ ความสม่ำเสมอของคุณภาพสินค้า การให้บริการของพนักงาน และความรวดเร็วของการขนส่ง ซึ่งบริษัท AR Research มีทักษะ ความเชี่ยวชาญ ประเมินความพึงพอใจของลูกค้า ต่อสินค้า และการให้บริการ เพื่อช่วยให้บริษัทสามารถมองเห็นปัญหา และแนวทางในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของบริษัท
วัตถุประสงค์ (Objective) ศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าในด้านต่างๆ และความพึงพอใจของลูกค้าเปรียบเทียบกับคู่แข่งในอุตสาหกรรมเดียวกัน
วิธีการดำเนินงาน (Methodology) การสัมภาษณ์เชิงลึกแบบตัวต่อตัว และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับกลุ่มลูกค้า
ผลลัพธ์ที่ได้รับ (Outcome) ทราบความพึงพอใจของลูกค้าในภาพครอบคลุมทั้งองค์กร ปัญหา แนวทางการแก้ไขปัญหาเพื่อการพัฒนาและปรับปรุง นอกจากนี้ยังทราบระดับความพึงพอใจของลูกค้าเมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งขันในอุตสาหกรรมเดียวกัน
วิจัยอุตสาหกรรม
- AR Research มีความชำนาญเป็นพิเศษในเรื่องการวิจัยอุตสาหกรรม วิเคราะห์วิจัยด้านการตลาดและอุตสาหกรรม ประเมินผลนโยบายและโครงการ การพัฒนาและจัดทำแผนแม่บทและแผนยุทธศาสตร์องค์กร การวิเคราะห์เชิงสถิติและการทำเหมืองข้อมูล (Data Mining) การทำนายภาพอนาคต (Scenario Planning) การตรวจสอบและประเมินคุณภาพการให้บริการ (Store Audit & Mystery Shopping) เป็นต้น
- การวิจัยธุรกิจ วิจัยตลาด วิจัยอุตสาหกรรม
- การวิจัยประเมินผลองค์กร นโยบาย โครงการ
- การวิจัยด้านทรัพยากรบุคคล ความจงรักภักดี ความผูกพัน และวัฒนธรรมองค์กร