บริการบริหารศูนย์คอนแทคเซ็นเตอร์
Aconnect เป็นผู้นำในการให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management Service, CRMS) ผ่านระบบ Multimedia Contact Center ที่ครบวงจร ทั้งการสื่อสารที่ใช้เสียงผ่านโทรศัพท์, SMS, MMS, Web Chat, Social Media หรือโทรสารเป็นสื่อในการให้บริการ พร้อมระบบการจัดเก็บ วิเคราะห์ฐานข้อมูล การจัดทำรายงานที่รวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมบุคลากรที่มีคุณภาพ ผ่านการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง เพื่อการให้บริการที่ได้มาตรฐาน สนับสนุนให้ธุรกิจหรือองค์กรต่าง ๆ สามารถบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนใช้ข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจด้านธุรกิจ และการตลาด
ศูนย์คอนแทคเซ็นเตอร์ ลูกค้าสัมพันธ์
- Onsite Service การบริการ จัดส่งพนักงานไปปฏิบัติงาน ณ สถานที่ของคู่ค้า
- พนักงานรับสาย (Agent, Customer Service, Operator)
- หัวหน้าควบคุมงาน (Supervisor)
- บริการรับเรื่อง และประสานงาน ทั้งหน่วยงานภายใน และภายนอกองค์กรของคู่ค้า (Coordinator)
- บริการตอบคำถาม รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและบริการของคู่ค้า (Information & Product Inquiry)
- บริการช่วย วิเคราะห์ และแก้ปัญหาเกี่ยวกับสินค้าและบริการ (Complaint Handling Service) อย่างครบวงจร
- บริการแนะนำสินค้าและหรือชักชวนในการใช้สินค้าครบทุกช่องทาง เช่น โทรศัพท์, social media, e-mail, ไปรษณีย์, Fax
- บริการเก็บข้อมูลความพึงพอใจต่อสินค้า และบริการ (Customer Satisfaction) ในทุกช่องทาง
- บริการสอบถามความคิดเห็น ในด้านต่าง ๆ (Questionnaire Survey)
- บริการวิเคราะห์ ข้อมูลทางการตลาด เกี่ยวกับความรู้สึกผู้บริโภคต่อสินค้าและบริการ (Marketing Survey and Analyst)
- บริการอื่น ๆ ที่ปรับกระบวนการตามประเภทของธุรกิจสินค้า และบริการของคู่ค้า (Customized Call Center)
- Onsite Service การบริการ จัดส่งพนักงานไปปฏิบัติงาน ณ สถานที่ของคู่ค้า