จัดหา และวางระบบ CRM ครบวงจร
Aconnect เป็นผู้นำในการให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management Service, CRMS) ผ่านระบบ Multimedia Contact Center ที่ครบวงจร ทั้งการสื่อสารที่ใช้เสียงผ่านโทรศัพท์, SMS, MMS, Web Chat, Social Media หรือโทรสารเป็นสื่อในการให้บริการ พร้อมระบบการจัดเก็บ วิเคราะห์ฐานข้อมูล การจัดทำรายงานที่รวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมบุคลากรที่มีคุณภาพ ผ่านการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง เพื่อการให้บริการที่ได้มาตรฐาน สนับสนุนให้ธุรกิจหรือองค์กรต่าง ๆ สามารถบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนใช้ข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจด้านธุรกิจ และการตลาด
บริการงานสนับสนุนกิจกรรมทางการตลาด (CRM Marketing Service)
- บริการจัดส่งสินค้าตัวอย่างทางไปรษณีย์ (Sample Product Dispatching)
- บริการรับคำสั่งซื้อสินค้า (Order Taking)
- บริการให้ข้อมูลทางโทรสาร (Fax on Demand) บริการให้ข้อมูลทางข้อความสั้นทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกเครือข่าย (SMS Integration)
- บริการสำรวจตลาดและความพึงพอใจ บริการเก็บข้อมูลงานวิจัยทางโทรศัพท์ (Customer Satisfaction & Marketing Survey)
- บริการตรวจสอบและปรับปรุงฐานข้อมูล (Database Clean Up)
บริการให้คำปรึกษา และฝึกอบรม (Consulting and Training Services)
- บริการฝึกอบรม และพัฒนา เพื่อเพิ่มศักยภาพ ยกระดับคุณภาพให้แก่พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ในองค์กร เช่น การฝึกอบรมด้านทักษะการเป็นหัวหน้างาน ด้านการสื่อสาร ด้านทักษะทั่วไปสำหรับพนักงานลูกค้าสัมพันธ์
- บริการให้คำปรึกษา ด้านศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ Contact Center เพื่อปรับปรุงพัฒนาขั้นตอนกระบวนการทำงาน การกำหนดตัวชี้วัดต่าง ๆ เพื่อการบริการที่ได้มาตรฐานสากล