ตำแหน่ง : Call Center Supervisor ซ.รางน้ำ
บริษัท : Aconnect
จำนวน : 1
หน้าที่ความรับผิดชอบ
ควบคุมทีมงาน IT Help Desk ให้ทำงานสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ปริญญาตรี สาขา คอมพิวเตอร์ธุรกิจ, เทคโนโลยีสารสนเทศ
- มีประสบการณ์ด้าน IT Help Desk 5 ปีขึ้นไป หรือ มีประสบการณ์ในตำแหน่งหัวหน้างาน / หัวหน้าทีม 3 ปีขึ้นไป
- มีทักษะการวางแผนงาน,การจัดระบบงาน,การสอนงาน,การบริหารทีมงาน,ใจรักงานบริการ
- สามารถใช้ MS Office ได้เป็นอย่างดี
ติดต่อ
ฝ่ายทรัพยากรบุคคลพระรามสาม 02-657-3999 ต่อ 1200 - 1204