ระบบ Social CRM : ข้อดีของการใช้งานระบบ ARMShare ในธุรกิจ
การบริหารและจัดการสื่อสังคมออนไลน์ของผู้ประกอบธุรกิจในปัจจุบันถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญต่อธุรกิจเป็นอย่างมาก ด้วยจำนวนช่องทางออนไลน์ที่หลากหลาย เช่น Facebook ,Line OA, Twitter และจำนวน Pages/Accounts ในแต่ละช่องทางอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพในการให้บริการ หรือการดูแลที่ไม่ทั่วถึงได้ ดังนั้นธุรกิจจึงควรมีระบบสำหรับบริหารจัดการสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อช่วยให้การทำงานง่ายขึ้นและไม่ซับซ้อน
โดยระบบ ARMShare เป็นระบบ Social CRM หรือ Social Engagement เป็นผู้ช่วยในการบริหารจัดการและทำงานในช่องทางออนไลน์ที่หลากหลาย ช่วยให้งานบริการหรือการติดต่อมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งระบบจะรองรับการทำงานจากหลากหลายแพลตฟอร์ม ใช้งานง่าย ลดความซ้ำซ้อนในการบริหารจัดการและการให้บริการในช่องทางออนไลน์
ข้อดีของการใช้งานระบบ ARMShare กับธุรกิจที่มีโซเชียลมีเดียอยู่ในมือมากกว่าหนึ่ง
All In One Place : การบริหารจัดการทุกช่องทางในที่เดียว
การให้บริการลูกค้าในช่องทางออนไลน์ เช่น Facebook, Line OA, Twitter ทุกช่องทางที่หน้าเดียว โดยข้อความ คำถามจากทุก Channels/Pages/FB Ads จะถูกส่งมาที่ My Task ของเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบอัตโนมัติ ซึ่งง่ายต่อการใช้งาน เจ้าหน้าที่สามารถเรียนรู้และให้บริการทุกทางได้อย่างรวดเร็วสามารถสร้างรายการแจ้งเตือน เพื่อติดตามงานบริการลูกค้าในช่องทางออนไลน์
พร้อมส่งแบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในแต่ละครั้งได้ เพื่อประเมินประสิทธิภาพงานบริการระบบจัดเก็บประวัติการติดต่อและเอกสารในระบบ สามารถเรียกดูข้อมูลย้อนหลังของผู้ติดต่อ/ลูกค้า ได้เมื่อต้องการ
One Team : สนับสนุนการทำงานเป็นทีม
รองรับการจัดกลุ่มหรือทีมเจ้าหน้าที่ตามหน่วยงาน ตามหน้าที่หรือตามช่องทางออนไลน์การทำงานไม่ซ้ำซ้อน เพิ่มประสิทธิภาพในการตอบคำถามและบริการระบบกระจายงานให้จ้าหน้าที่ ที่มีสถานะพร้อมรับงาน โดยเท่าเทียมกันอัตโนมัติเจ้าหน้าที่ สามรถส่งผ่าน-Assign งานให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือหน่วยงานพิเศษ หรือ Supervisor ดึงงาน และมอบหมายให้พนักงานกลุ่มอื่นๆ ดูแลแทนได้หน้า Monitoring แสดงจำนวน รายชื่อและสถานะขอลเจ้าหน้าที่ ปฏิบัติงานทั้งหมดสามารถส่งข้อมูลไปยังระบบงานอื่น ๆ ได้ตามที่ต้องการ ผ่านทาง API ที่พัฒนาเพิ่มเติม
KPIs & Security : สนับสนุนการทำงานเป็นทีม
ระบบรายงานจะมีรูปแบบการใช้งานได้ ตามช่วงเวลาที่ต้องการ ดังนี้
- รายงานแบบ Dashboard สรุปการปฏิบัติงาน
- รายงานรายละเอียดของการติดต่อในแต่ละช่องทาง
- รายงานคะแนนความพึงพอใจ จากแบบประเมินที่จัดส่งไป
- รายงานการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในระบบ
- รายงาน KPI สรุประยะเวลาในการให้บริการแต่ละ Ticket
ระบบความปลอดภัยในการใช้งาน
- เจ้าหน้าที่ เข้าใช้งานในระบบ ARMShare โดยได้รับสิทธิ์ ถามตอบตามตามช่องทางออนไลน์ที่ได้รับมอบหมายเท่านั้น
- เจ้าหน้าที่ ไม่จำเป็นต้องเข้าไปตอบข้อมูลในแต่ละ Pages/Account โดยตรง
- ระบบประเมินผลการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ทั้งความรวดเร็วในงานบริการและความพึงพอใจในบริการที่ได้รับ
- สามารถยกเลิกหรือปิดการเข้าใช้งานของเจ้าหน้าที่แต่ละคน ได้ทันทีที่ต้องการ