การศึกษาวิจัยตลาด
AR Research จัดตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2530 เพื่อรองรับความต้องการในการแสวงหาข้อมูลความรู้ ทั้งในเชิงสถิติ และเชิงคุณภาพที่มีความน่าเชื่อถือ เพื่อนำไปใช้สนับสนุนการวางแผน การตัดสินใจด้านกลยุทธ์ การศึกษาวิจัยด้านการตลาด นโยบายของธุรกิจและองค์กรต่าง ๆ เออาร์ รีเสิร์ชให้บริการด้านวิจัยตลาดและการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าอย่างไรก็ตาม ในปี พ.ศ. 2563 การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ทำให้ผู้คนต้องหันมาใช้เทคโนโลยีดิจิทัลมากขึ้น ทำให้บริษัทต้องปรับเปลี่ยนการให้บริการให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล จึงทำให้เกิด Digital Disruption ในชื่อใหม่ว่า “ARDI”
ARDI ในส่วนของ D มาจากคำว่า Digital, Develop, Disrupt, Data และ Dream ส่วนของ I มาจากคำว่า Information, Intelligent, Intellectual Property, Internet และ Invisible เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของธุรกิจ และช่วยเหลือในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ต้องมีความเกี่ยวข้องกับข้อมูล หรือข่าวสารที่มีปริมาณมากมาพร้อมกับ Internet และการบริหารจัดการ CRM ของธุรกิจที่ใช้งาน Social Media เช่น Facebook, Line และ Twitter เป็นต้นทางบริษัทจึงพัฒนาเครื่องมือที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถดำเนินงาน ไปพร้อม ๆ กับกิจกรรมทางการตลอดออนไลน์ (Online Marketing) ได้สะดวกยิ่งขั้น ได้แก่
-
บริการศึกษาวิจัยตลาด
- ปัจจุบัน AR Research เป็นสมาชิกสมาคมวิจัยการตลาดและความคิดเห็นของยุโรป (ESOMAR) สมาชิกสมาคมวิจัยตลาดแห่งประเทศไทย (TMRS) สมาชิกสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ (FTPI) และสมาชิกหอการค้าไทย ด้วยความเป็นมืออาชีพด้านการวิจัยทางการตลาด ตลอดจนความเชี่ยวชาญของนักวิจัยในสาขาต่าง ๆ ทำให้ AR Research สามารถให้บริการข้อมูลเชิงลึก โดยบุคลากรที่มีศักยภาพในการค้นคว้าวิจัย รองรับและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกรูปแบบ
บริการศึกษาวิจัยธุรกิจ
- AR Research มีความชำนาญเป็นพิเศษในเรื่องบริการศึกษาวิจัยธุรกิจ วิเคราะห์วิจัยด้านธุรกิจการตลาดและอุตสาหกรรม ประเมินผลนโยบายและโครงการ การพัฒนาและจัดทำแผนแม่บทและแผนยุทธศาสตร์องค์กร การวิเคราะห์เชิงสถิติและการทำเหมืองข้อมูล (Data Mining) การทำนายภาพอนาคต (Scenario Planning) การตรวจสอบและประเมินคุณภาพการให้บริการ (Store Audit & Mystery Shopping) เป็นต้น
ภาพลักษณ์องค์กร
- การดำเนินธุรกิจจำเป็นต้องมีภาพลักษณ์ เพื่อสื่อถึงความแตกต่าง และสะท้อนถึงความเป็นองค์กร หากลูกค้าจดจำภาพลักษณ์ขององค์ได้ย่อมจะมีส่วนช่วยในการส่งเสริมให้องค์กรสามารถแข่งขันได้ อีกทั้งการสร้างการรับรู้ถึงบริการอื่น ๆ ขององค์กรจะช่วยทำให้องค์กรสามารถขยายและรักษาฐานลูกค้าไว้ได้
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
- ภาพที่เกิดขึ้นในใจของลูกค้า สามารถบ่งบอกบุคลิกและจุดขายเฉพาะตัวที่แตกต่างจากตราสินค้าอื่น