นำหน้าคู่แข่งด้วย Toskhan Social Listening Platform
เมื่อธุรกิจต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การปรับตัวจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจล้ำหน้ากว่าคู่แข่งในยุคดิจิทัล การมีข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าไม่ว่าจะเป็น ความคิดเห็น ที่อยู่ตามช่องทางออนไลน์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์หรือธุรกิจของคุณนั้น ย่อมทำให้คุณได้เปรียบทางธุรกิจ คุณสามารถนำความคิดเห็นเหล่านั้นมาพัฒนาสินค้าและบริการได้ตรงใจลูกค้าได้ โดยการนำความคิดเห็นเหล่านั้นที่สะท้อนถึงตัวตนของคุณมาปรับปรุงประสบการณ์โดยรวมของลูกค้าให้พึ่งพอใจมากยิ่งขึ้นผ่าน Social Listening Platform
เข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งพาธุรกิจไปได้ไกลกว่า
ด้วยพฤติกรรมคนรุ่นใหม่ ที่อยู่ในโลกออนไลน์ มักใช้โซเชียลมีเดียเป็นหลักในการแสดงความคิดเห็น หรือแสดงตัวตนออกมา ไม่ว่าจะเป็น Facebook, X (Twitter) และเว็บบอร์ดต่าง ๆ พวกเขาสามารถโพสต์ความรู้สึกที่มีต่อสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้โดยไม่ต้องถูกปิดกั้นความรู้สึกของตัวเองอีกต่อไป ข้อมูลเหล่านี้จึงมีอิทธิพลและส่งผลต่อธุรกิจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะกล่าวถึงธุรกิจของคุณหรือคู่แข่งในเชิงลบหรือเชิงบวกก็ตาม ซึ่งเราสามารถรับฟังเสียงลูกค้าจากโพสต์ที่กล่าวถึงเพื่อนำมาปรับกลยุทธ์และปรับปรุงผลิตภัณฑ์ รวมถึงบริการให้เหนือกว่าคู่แข่งได้
แต่การปรับตัวให้ทันคนรุ่นใหม่ที่ใช้โซเชียลมีเดียเป็นเครื่องมือในการพูดสิ่งที่รู้สึก จำเป็นต้องใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาช่วยในการเก็บรวบรวมข้อมูลความคิดเห็นของลูกค้าบนโซเชียลมีเดียแทน เพราะข้อมูลบนโซเชียลมีเดียถือเป็นข้อมูลที่ทรงพลังและมีมหาศาล จึงต้องมีแพลตฟอร์มที่ช่วยธุรกิจเก็บข้อมูลเหล่านี้ภายใน 24 ชั่วโมงมาอยู่บนแดชบอร์ดที่เรียบง่าย ด้วยการใช้ Social Listening Platform ภายใต้แบรนด์ชื่อ Toskhan
TOSKHAN แพลตฟอร์มดิจิทัลของคนไทยที่ทำให้ธุรกิจเข้าใจลูกค้าได้มากขึ้น
เพื่อให้ธุรกิจเข้าใจและเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น Toskhan จึงได้ออกแบบมาเพื่อให้ธุรกิจสามารถค้นหาด้วยคีย์เวิร์ด (Keyword) ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจบนโซเชียลมีเดียได้ง่ายกว่าเดิม
ธุรกิจสามารถเลือกดูข้อมูลบนแดชบอร์ดไม่ว่าจะเป็นโพสต์บนโซเชียลมีเดีย หรือบนเว็บบอร์ดก็ตาม โดยใช้คีย์เวิร์ดที่ธุรกิจต้องการค้นหาซึ่งจะแสดงผลได้ภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งโพสต์หรือบทความเหล่านี้ไม่ได้มีแค่การกล่าวถึงธุรกิจเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงโพสต์หรือบทความที่เกี่ยวข้องกับคู่แข่งอีกด้วย ทำให้ธุรกิจคุณมีข้อมูลของลูกค้าคู่แข่งหรือรู้ความเคลื่อนไหวต่าง ๆ เพื่อนำไปใช้กับการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์โดยรวมของลูกค้าต่อไป
ด้วยพฤติกรรมการใช้งานและเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า ทำให้ธุรกิจไม่จำเป็นต้องไปนั่งโทรหาลูกค้าอีกต่อไป แต่สามารถรับรู้ เก็บข้อมูลความรู้สึกและความคิดเห็นของลูกค้าได้จากการผสมผสานของเทคโนโลยีออกมาเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลลิสเทนนิ่ง การมีแพลตฟอร์มช่วยในการรวบรวมข้อมูลบนโซเชียลจะทำให้ธุรกิจเข้าใจลูกค้าและสามารถนำไปใช้วางกลยุทธ์ทางการตลาด ปรับกลยุทธ์การสื่อสารนำหน้าคู่แข่ง
Toskhan / ทศกัณฐ์ เป็นแพลตฟอร์ม Social Listening ที่พัฒนาโดยคนไทยภายใต้ ARDI ที่จะช่วยเพิ่มความสามารถในการฟังเสียงของโซเชียลมีเดีย เสียงของความคาดหวังจากลูกค้า ประสบการณ์ของลูกค้า ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และการรับรู้ผ่านการมีส่วนร่วมในช่องทางของโซเชียลมีเดีย ข้อมูลเพิ่มเติม : www.toskhan.com