Aconnect เดินหน้าขยายธุรกิจ Contact Center อย่างครบวงจร
เอคอนเนค (Aconnect) หนึ่งในผู้ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ผ่านระบบ Contact Center ที่ครบวงจรทั้งการสื่อสารผ่านทางโทรศัพท์, SMS, MMS, Web Chat, Social Media และช่องทางอื่น ๆ ซึ่งมีประสบการณ์การให้บริการมายาวนานกว่า 15 ปี อีกทั้งยังได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพ ตามมาตรฐาน ISO 9001 : 2008 ด้าน Consulting and Outsourcing Contact Center System Provider จาก Bureau Veritas Quality International (BVQI) เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2555 ดังนั้นเอคอนเนคจึงพยายามที่จะพัฒนาระบบ Contact Center และการบริการต่าง ๆ ให้ครอบคลุมและเหมาะสมกับความต้องการของธุรกิจให้มากสุด
ในปัจจุบัน Aconnect มีลูกค้าทั้งภาครัฐ เอกชนและรัฐวิสาหกิจที่ใช้บริการกว่า 20 บริษัท/องค์กรด้วยกัน ลูกค้าจึงสามารถวางใจได้ว่าบริการในปัจจุบันจะทำให้คุณลืมบริการลูกค้าสัมพันธ์แบบเดิมไปได้เลย ด้วยบริการของเอคอนเนคที่จะทำให้ลูกค้าสามารถเลือกติดตั้งระบบศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ได้ทั้งแบบ Turnkey และแบบ Outsource อย่างครบวงจร โยแนวโน้ม Contact Center ในปี 2018 ทำให้ Aconnect ได้ขยายรูปแบบการบริการลูกค้าสัมพันธ์ไปยัง Social Media เพิ่มมากขึ้นได้แก่ Facebook, Twitter, Line, Webchat และ Chat รวมถึงการรับฟังเสียงจากลูกค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ (Social Listening)
นอกจากนี้ยังได้มีการปรับปรุงระบบ Contact Center เพื่อให้บริการที่เฉพาะเจาะจงได้มากยิ่งขึ้นทั้ง Application Development, DR Site Service และ CRM Application ด้วยเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยพร้อมกับบุคลากรที่มีคุณภาพผ่านหลักสูตรในการอบรม Call Center และมีการพัฒนาทักษะของบุคลากรอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้บริการของเอคอนเนคจะทำให้ลูกค้ามีพนักงานรับสายที่มีความสามารถและช่วยให้ธุรกิจของคุณจัดการกับคำถามหรือแก้ปัญหากับลูกค้าได้ รวมถึงวิเคราะห์ข้อมูล และเก็บข้อมูลต่าง ๆ ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
บริษัท เอคอนเนค จำกัด
เอคอนเนค คอนแทคเซ็นเตอร์ หนึ่งในบริษัทในเครือบริษัท กลุ่มแอดวานซ์ รีเสิร์ช จำกัด ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2544 เพื่อให้คำปรึกษาและบริหารจัดการคอนแทคเซ็นเตอร์, การฝึกอบรมบุคลากร รวมถึงบริการด้านให้คำปรึกษาการจัดตั้งคอนแทคเซ็นเตอร์ครบวงจรให้กับภาครัฐ เอกชนและรัฐวิสาหกิจ โดยมีบริการที่หลากหลายพร้อมกับบุคลากรที่มากความสามารถและเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย โปรดวางใจให้ Aconnect ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาธุรกิจของคุณ สามารถติดต่อได้ที่ : 02 610 3000 หรือ Email : arcallcenter@ar.co.th, เว็บไซต์ : www.aconnect.co.th และทาง Facebook : https : // www.facebook.com / aconnect